Ép kim là phương pháp ép nhũ nóng trên bề mặt giấy nhằm làm nổi bật logo; dòng chữ; hoa văn được thể hiện trên các sản phẩm như:  bao bì, hộp, túi giấy, bao thư, namecard… với nhiều màu sắc đa dạng. Ngoài ra với công nghệ ép 3D còn thể hiện sự sắc xảo cho việc vừa ép kim vừa dập nổi trên cùng vị trí.

Ấn phẩm được in với kỹ thuật ép kim có những chi tiết với độ bóng và hiệu ứng hình ảnh sắc nét, độ bền cao, bề mặt được ép kim bắt sáng. Kỹ thuật ép kim tạo sự sang trọng, hoàn thiện và giá trị cho ấn phẩm. Chính vì vậy ấn phẩm ép kim sẽ tạo được sự chú ý hơn những ấn phẩm được in ấn thông thường, đó cũng là lý do nhiều khách hàng, người nhận được ấn phẩm có ép kim thường lưu giữ cẩn thận các ấn phẩm này.

Dựa vào tính chuyên nghiệp ấy Công ty BAO BÌ PHÚC THỊNH tung ra thị trường dòng ly lấy ép kim logo độc đáo, tạo nét riêng cho sản phẩm và thương hiệu khách hàng.

ly-giay-ep-kim-logo-doc-dao, in-logo-ly-giay ly-giay-ep-kim-logo-doc-dao, in-logo-ly-giay ly-giay-ep-kim-logo-doc-dao, in-logo-ly-giay ly-giay-ep-kim-logo-doc-dao, in-logo-ly-giay ly-giay-ep-kim-logo-doc-dao, in-logo-ly-giay ly-giay-ep-kim-logo-doc-dao, in-logo-ly-giay ly-giay-ep-kim-logo-doc-dao, in-logo-ly-giay ly-giay-ep-kim-logo-doc-dao, in-logo-ly-giay ly-giay-ep-kim-logo-doc-dao, in-logo-ly-giay ly-giay-ep-kim-logo-doc-dao, in-logo-ly-giay

 

Liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY BAO BÌ PHÚC THỊNH

  • Địa chỉ: Số 17 Phạm Hùng (nối dài), Ấp 1, Xã Phước Lộc, Huyện Nhà Bè
    (Đi vào Bộ Công An X30, ngã rẽ thứ 2 bên phải)
  • Điện thoại: +84 28.6277.2519 – +84 28.6278.7399
  • +84 907 793 118 Ms Ngọc Anh
  • Fax : +84 28 38 26 60 89
  • Email: phucthinh26@gmail.com
  • Website: http://baobiphucthinh.com

 

 

3939 View

Leave a Comment